More

    Sử dụng giải pháp Vtiger CRM kiểm soát danh bạ

    Hiện nay tình trạng quản trị dự án, quản trị khách hàng của một số công ty còn thiếu sự thống nhất, việc kết nối data chưa có sự đồng bộ dẫn đến hiểu nhầm vì giai đoạn làm việc không có sự ăn ý giữa các khối phòng ban trong công ty. Điều này xảy ra nhiều bất cập như: tiến độ làm việc chậm lại, việc xử lý các truy vấn từ khách hàng như giải đáp thắc mắc, xuất hóa đơn cho khách không thể xử lý nhanh…Để loại bỏ các bất cập đó đã có giải pháp Vtiger CRM điều hành dữ liệu khách hàng.
    Vtiger CRM là giải pháp tích hợp giúp rút ngắn khoảng cách giữa điều hành và theo dõi dự án với việc liên hệ và gặp gỡ khách hàng. Việc work dự án của khách hàng đúng thời hạn và dự kiến được ngân sách ý nghĩa cho work thì phải xây dựng được kế hoạch làm việc cụ thể. Với phần mềm Vtiger quản trị và cá nhân trong tổ chức trong group dự án có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhau để tìm phương hướng giải quyết và xử lý trong các tình huống phát sinh.




    đội ngũ công việc kinh doanh đưa ra báo giá chính xác hơn dựa vào Vtiger CRM quản trị contact khách hàng.
    Tại CRM sẽ hiện lên báo giá cho các mặt hàng và dự án vì thế chỉ qua một lần hướng dẫn vtiger cá nhân trong tổ chức bán hàng có thể ước tính được chi phí hoặc dự đoán được các khoản phát sinh. Đồng thời có thể dự kiến được khoảng thời gian dành cho dự án là bao lâu để phân chia nhiệm vụ và đánh dấu những công việc quan trọng cần tiến hành trước. Việc dự kiến thời gian triển khai có thể giúp các member sắp xếp được nhiệm vụ và thông báo được với khách hàng thời gian có thể hoàn thành đạt việc là trong bao lâu.
    Chuyển giao thông tin và công việc liền mạch
    Với cách thức và quy trình hoạt động trên Vtiger CRM các các cá nhân trong tổ chức trong cùng một dự án có thể bàn giao công việc cho nhau ngay lập tức với toàn bộ data thuộc dự án đã được cập nhật vì thế mỗi phòng ban, http://tuvancrm.net/2022/01/14/su-dung-phan-mem-vtiger-crm-quan-ly-contact/ có thể bắt tay ngay với vụ việc mà mình được giao phó.


    Những việc như tạo báo giá và hóa đơn cho khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều vì quy trình và tất cả những dữ liệu cần khách hàng cung cấp cũng sẽ được lưu trên Vtiger CRM. Tại CRM cũng có thể đưa ra nhận xét về chất lượng cũng như tiến độ nhiệm vụ đối với các trường hợp cụ thể.
    Vtiger CRM quản lý danh sách khách hàng đẩy nhanh tiến độ giải quyết vụ việc
    Vtiger CRM kiểm soát danh sách khách hàng cho phép các bộ phận liên quan bám sát được tiến độ thực hiện của dự án để có thể thúc đẩy thời gian giải quyết công việc đối với các trường hợp cần thiết. Khi khách hàng có yêu cầu và data được cập nhật trên Vtiger thì những nhân sự liên quan sẽ nắm bắt được ticket vụ việc theo đó có thể dùng cho tối đa cho khách hàng của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vì các data khi cập nhật thì ngay lập tức những người có trách nhiệm giải quyết công việc sẽ nhận được thông báo vì thế nhiệm vụ cũng sẽ được giải quyết và xử lý nhanh nhất.
    Với Vtiger CRM điều hành danh bạ bạn có thể tổng hợp tất cả data dự án tại một nơi điều này giúp cho tổ chức có thể tiết kiệm rất nhiều khi không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để mua giải pháp, cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu, đào tạo và hướng dẫn vtiger cho nhân viên cấp dưới sử dụng các giải pháp mới
    Hiện nay INNOCOM đang là nhà cung cấp dịch vụ Vtiger CRM kết quả nhất Việt Nam, vtiger vietnam với những ưu thế vượt trội về công nghệ bảo mật dữ liệu cho tổ chức. Để hiểu hơn về những tính năng mà Vtiger CRM điều hành thông tin khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn tất nhất về dịch vụ


    Related articles

    Comments

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here

    Share article

    spot_img

    Latest articles

    Newsletter

    [tdn_block_newsletter_subscribe description=”U3Vic2NyaWJlJTIwdG8lMjBzdGF5JTIwdXBkYXRlZC4=” input_placeholder=”Your email address” btn_text=”Subscribe” tds_newsletter2-image=”753″ tds_newsletter2-image_bg_color=”#c3ecff” tds_newsletter3-input_bar_display=”row” tds_newsletter4-image=”754″ tds_newsletter4-image_bg_color=”#fffbcf” tds_newsletter4-btn_bg_color=”#f3b700″ tds_newsletter4-check_accent=”#f3b700″ tds_newsletter5-tdicon=”tdc-font-fa tdc-font-fa-envelope-o” tds_newsletter5-btn_bg_color=”#000000″ tds_newsletter5-btn_bg_color_hover=”#4db2ec” tds_newsletter5-check_accent=”#000000″ tds_newsletter6-input_bar_display=”row” tds_newsletter6-btn_bg_color=”#da1414″ tds_newsletter6-check_accent=”#da1414″ tds_newsletter7-image=”755″ tds_newsletter7-btn_bg_color=”#1c69ad” tds_newsletter7-check_accent=”#1c69ad” tds_newsletter7-f_title_font_size=”20″ tds_newsletter7-f_title_font_line_height=”28px” tds_newsletter8-input_bar_display=”row” tds_newsletter8-btn_bg_color=”#00649e” tds_newsletter8-btn_bg_color_hover=”#21709e” tds_newsletter8-check_accent=”#00649e” tdc_css=”eyJhbGwiOnsibWFyZ2luLWJvdHRvbSI6IjAiLCJkaXNwbGF5IjoiIn19″ embedded_form_code=”YWN0aW9uJTNEJTIybGlzdC1tYW5hZ2UuY29tJTJGc3Vic2NyaWJlJTIy” tds_newsletter1-f_descr_font_family=”521″ tds_newsletter1-f_input_font_family=”521″ tds_newsletter1-f_btn_font_family=”521″ tds_newsletter1-f_btn_font_transform=”uppercase” tds_newsletter1-f_btn_font_weight=”600″ tds_newsletter1-btn_bg_color=”#dd3333″ descr_space=”eyJhbGwiOiIxNSIsImxhbmRzY2FwZSI6IjExIn0=” tds_newsletter1-input_border_color=”rgba(0,0,0,0.3)” tds_newsletter1-input_border_color_active=”#727277″ tds_newsletter1-f_descr_font_size=”eyJsYW5kc2NhcGUiOiIxMiIsInBvcnRyYWl0IjoiMTIifQ==” tds_newsletter1-f_descr_font_line_height=”1.3″ tds_newsletter1-input_bar_display=”eyJwb3J0cmFpdCI6InJvdyJ9″ tds_newsletter1-input_text_color=”#000000″ tds_newsletter1-input_border_size=”eyJwb3J0cmFpdCI6IjEifQ==”]