Hiện nay tình trạng quản lý dự án, quản trị khách hàng của một số doanh nghiệp còn thiếu sự thống nhất, việc kết nối thông tin chưa có sự đồng bộ dẫn đến hiểu nhầm vì hành trình làm việc không có sự ăn ý giữa các bộ phận trong tổ chức. Điều này xảy ra nhiều bất cập như: tiến độ làm việc chậm lại, việc giải quyết các truy vấn từ khách hàng như giải đáp thắc mắc, xuất hóa đơn cho khách không thể xử lý nhanh…Để loại bỏ các bất cập đó đã có phần mềm Vtiger CRM quản trị dữ liệu khách hàng.
Vtiger CRM là giải pháp tích hợp giúp rút ngắn khoảng cách giữa quản trị và theo dõi dự án với việc liên hệ và gặp gỡ khách hàng. Việc hoàn hảo dự án của khách hàng đúng thời hạn và dự kiến được ngân sách quan trọng cho work thì phải xây dựng được kế hoạch làm việc cụ thể. Với phần mềm Vtiger quản trị và nhân viên trong đội dự án có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhau để tìm phương hướng giải quyết trong các tình huống phát sinh.
đội sale đưa ra báo giá chính xác hơn dựa vào Vtiger CRM quản lý contact.
Tại CRM sẽ hiện lên báo giá cho các mặt hàng và dự án vì thế chỉ qua một lần hướng dẫn vtiger nhân viên cấp dưới tiếp thị có thể ước tính được chi phí hoặc dự đoán được các khoản phát sinh. Đồng thời có thể dự kiến được khoảng thời gian dành cho dự án là bao lâu để phân chia công việc và đánh dấu những công việc cần thiết cần tiến hành trước. Việc dự kiến thời gian áp dụng có thể giúp các cá nhân trong tổ chức sắp xếp được vụ việc và thông báo được với khách hàng thời gian có thể hoàn thành tựu việc là trong bao lâu.
Chuyển giao thông tin và công việc liền mạch
Với cách thức và quy trình hoàn tất trên Vtiger CRM các nhân viên trong cùng một dự án có thể bàn giao nhiệm vụ cho nhau ngay lập tức với hầu hết data thuộc dự án đã được cập nhật vì thế mỗi bộ phận, cá nhân trong tổ chức có thể bắt tay ngay với nhiệm vụ mà mình được giao phó.
Những việc như tạo báo giá và hóa đơn cho khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều vì quy trình và hầu hết những data cần khách hàng cung cấp cũng sẽ được lưu trên Vtiger CRM. Tại CRM cũng có thể đưa ra nhận xét về chất lượng cũng như tiến độ vụ việc đối với các trường hợp cụ thể.
Vtiger CRM quản lý dữ liệu khách hàng đẩy nhanh tiến độ xử lý công việc
Vtiger CRM kiểm soát thông tin khách hàng cho phép các bộ phận liên quan bám sát được tiến độ thực hiện của dự án để có thể tạo động lực cho thời gian giải quyết và xử lý vụ việc đối với các trường hợp quan trọng. Khi khách hàng có yêu cầu và data được cập nhật trên Vtiger thì những nhân sự liên quan sẽ nắm bắt được yêu cầu vụ việc theo đó có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vì các thông tin khi cập nhật thì ngay lập tức những người có trách nhiệm giải quyết nhiệm vụ sẽ nhận được thông báo vì thế vụ việc cũng sẽ được giải quyết và xử lý nhanh nhất.
Với Vtiger CRM quản lý danh sách khách hàng bạn có thể tổng hợp toàn bộ thông tin dự án tại một nơi điều này giúp cho đơn vị có thể tiết kiệm rất nhiều khi không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để mua giải pháp, cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu, đào tạo và hướng dẫn vtiger cho nhân viên sử dụng các giải pháp mới
Hiện nay INNOCOM đang là nhà cung cấp dịch vụ Vtiger CRM hoàn tất nhất Việt https://innocom.vn/tu-van-vtiger-crm/ , vtiger vietnam với những ưu thế vượt trội về công nghệ bảo mật data cho đơn vị. Để hiểu hơn về những chức năng mà Vtiger CRM quản trị danh bạ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn done nhất về dịch vụ