Hiện nay tình trạng kiểm soát dự án, kiểm soát khách hàng của một số doanh nghiệp còn thiếu sự thống nhất, việc kết nối thông tin chưa có sự đồng bộ dẫn đến hiểu nhầm vì giai đoạn làm việc không có sự ăn ý giữa các phòng ban trong tổ chức. Điều này xảy ra nhiều bất cập như: tiến độ làm việc chậm lại, việc giải quyết và xử lý các truy vấn từ khách hàng như giải đáp thắc mắc, xuất hóa đơn cho khách không thể giải quyết và xử lý nhanh…Để loại bỏ các bất cập đó đã có phần mềm Vtiger CRM quản lý contact khách hàng.
Vtiger CRM là phần mềm tích hợp giúp rút ngắn khoảng cách giữa quản lý và theo dõi dự án với việc liên hệ và gặp gỡ khách hàng. Việc kết quả dự án của khách hàng đúng thời hạn và dự kiến được ngân sách quan trọng cho hoàn tất thì phải xây dựng được kế hoạch làm việc cụ thể. Với giải pháp Vtiger điều hành và nhân viên cấp dưới trong đội dự án có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhau để tìm phương hướng giải quyết và xử lý trong các tình huống phát sinh.
đội nhóm công việc kinh doanh đưa ra báo giá chính xác hơn dựa vào Vtiger CRM kiểm soát thông tin khách hàng.
Tại CRM sẽ hiện lên báo giá cho các mặt hàng và dự án vì thế chỉ qua một lần hướng dẫn vtiger thành viên tiếp thị có thể ước tính được chi phí hoặc dự đoán được các khoản phát sinh. Đồng thời có thể dự kiến được khoảng thời gian dành cho dự án là bao lâu để phân chia công việc và đánh dấu những công việc ý nghĩa cần tiến hành trước. Việc dự kiến thời gian triển khai có thể giúp các thành viên sắp xếp được nhiệm vụ và thông báo được với khách hàng thời gian có thể hoàn thành đạt việc là trong bao lâu.
Chuyển giao dữ liệu và vụ việc liền mạch
Với cách thức và quy trình hoạt động trên Vtiger CRM các cá nhân trong tổ chức trong cùng một dự án có thể bàn giao công việc cho nhau ngay lập tức với tất cả thông tin thuộc dự án đã được cập nhật vì thế mỗi tổ đội, nhân viên có thể bắt tay ngay với nhiệm vụ mà mình được giao phó.
Những việc như tạo báo giá và hóa đơn cho khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều vì quy trình và hầu hết những thông tin cần khách hàng cung cấp cũng sẽ được lưu trên Vtiger CRM. Tại CRM cũng có thể đưa ra nhận xét về chất lượng cũng như tiến độ vụ việc đối với các trường hợp cụ thể.
Vtiger CRM kiểm soát dữ liệu khách hàng đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc
Vtiger CRM quản lý contact cho phép các khối phòng ban liên quan bám sát được tiến độ áp dụng của dự án để có thể thúc đẩy thời gian xử lý công việc đối với các trường hợp cần thiết. Khi khách hàng có yêu cầu và dữ liệu được cập nhật trên Vtiger thì những nhân sự liên quan sẽ nắm bắt được ticket công việc theo đó có thể dùng cho tối đa cho khách hàng của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian vì các dữ liệu khi cập nhật thì ngay lập tức những người có trách nhiệm xử lý công việc sẽ nhận được thông báo vì thế nhiệm vụ cũng sẽ được giải quyết và xử lý nhanh nhất.
Với Vtiger CRM kiểm soát dữ liệu khách hàng bạn có thể tổng hợp tất cả dữ liệu dự án tại một nơi điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều khi không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để mua giải pháp, cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu, đào tạo và hướng dẫn vtiger cho thành viên sử dụng các giải pháp mới
Hiện nay INNOCOM đang là nhà cung cấp dịch vụ Vtiger CRM hoàn tất nhất Việt giải pháp CRM , vtiger vietnam với những ưu thế vượt trội về công nghệ bảo mật dữ liệu cho đơn vị. Để hiểu hơn về những tính năng mà Vtiger CRM quản trị contact khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn done nhất về dịch vụ